Sunday, October 6, 2024

Hướng đến 100% người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính trọn đời

tuyển dụng tca
HomeTin tứcHanwha Life Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng Lotte Finance...

Hanwha Life Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng Lotte Finance và Gene Solutions

Ngày 30/12, Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance) và Công ty Cổ phần Giải pháp Gene (Gene Solution), giúp đa dạng hóa kênh phân phối, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu tốt đẹp cho hợp tác chiến lược giữa Hanwha Life Việt Nam với các đối tác tài chính và chăm sóc sức khỏe, tiến tới mục tiêu lâu dài là mang đến những sản phẩm và dịch vụ gia tăng an toàn, tiện lợi nhất cho khách hàng của đôi bên.

2704 Hinh 2 Ky kYt Lotte Finance

Theo thỏa thuận hợp tác, Hanwha Life Việt Nam và các đối tác LOTTE Finance, Gene Solution sẽ hợp tác trong việc phân phối các sản phẩm, dịch vụ đến các tệp khách hàng phù hợp. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện và rộng khắp, mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, tạo điều kiện cho các bên phối hợp nghiên cứu và triển khai các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến trong thời gian tới.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược này, ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Mở rộng mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là mục tiêu quan trọng của Hanwha Life Việt Nam. Mục đích của việc hợp tác này không nằm ngoài mong muốn mang lại cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất”.

Xem thêm:  Xuất hiện mô hình phân phối bảo hiểm mới ở Việt Nam?

Việc chính thức ký kết hợp tác chiến lược với LOTTE Finance thể hiện nỗ lực của hai tổ chức tài chính hàng đầu Hàn Quốc trong việc cam kết mang tới cho khách hàng Việt Nam những giải pháp, dịch vụ tài chính đa dạng và thuận tiện. Sự kiện một lần nữa khẳng định sự nhất quán trong tôn chỉ kinh doanh đặt lợi ích khách hàng là trọng tâm của Hanwha Life Việt Nam và LOTTE Finance.

hanwha life viet nam ky hop tac chien luoc cung lotte finance va gene solution

Tại lễ ký kết, ông Lee Min Woo – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh Hồ Chí Minh, LOTTE Finance cho biết: “Mục tiêu của LOTTE Finance là mang đến cho đối tác, khách hàng những giá trị và lợi ích lâu dài. Sự hợp tác chiến lược này là cơ hội để cả hai bên chia sẻ thế mạnh, thúc đẩy và hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động tiếp thị và kinh doanh, hướng tới việc cung cấp dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm khách hàng.”

Bên cạnh hợp tác với các đối tác tài chính, Hanwha Life cũng tăng cường hợp tác với các tổ chức, đối tác chăm sóc sức khỏe nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ và công nghệ tiên tiến. Việc hợp tác với Gene Solutions – công ty đi đầu trong lĩnh vực di truyền học tại Việt Nam thể hiện nỗ lực của Hanwha Life trong việc luôn tiên phong, chăm sóc hướng tới những giá trị gia tăng trong hành trình chăm sóc sức khỏe khách hàng.

Xem thêm:  Hanwha Life Việt Nam đóng góp 3 tỉ đồng hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Nguyên – Giám đốc điều hành Gene Solutions cho biết: “Gene Solutions rất vinh hạnh được đồng hành cùng Hanwha Life để đưa những dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ di truyền có giá trị đến cộng đồng. Hiểu được khuynh hướng sức khỏe của bản thân từ gen di truyền, cũng như khuynh hướng phát triển bản thân một cách khoa học sẽ giúp chúng ta chủ động hơn trong cuộc sống, từ đó giúp sống khỏe hơn và hạnh phúc hơn”.

Với chiến lược hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, trong thời gian qua, Hanwha Life Việt Nam đã và đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, chăm sóc sức khỏe, các công ty công nghệ, v.v… để mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của mình. Tháng 9 vừa qua, Hanwha Life đã ký kết chiến lược với ví điện tử MoMo, đơn vị thanh toán trung gian Payoo và hợp tác với một số đối tác Fintech khác như QRCode-VNPay nhằm số hóa kênh thanh toán phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định và có tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ. Hiện, Hanwha Life Việt Nam có hơn 170 điểm phục vụ khách hàng, hơn 44.000 tư vấn tài chính, 400 nhân viên, phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng trên toàn quốc.

Xem thêm:  CEO Hanwha Life Việt Nam: Khai phá những cách thức sáng tạo hơn về dịch vụ tài chính
RELATED ARTICLES

Bài viết phổ biến