Ông Lê Hoàng Hải, Tổng giám đốc TCA cho biết, lý do miễn phí dịch vụ tư vấn pháp lý hỗ trợ bồi thường cho khách hàng của mọi công ty bảo hiểm còn bởi trong những năm qua, Công ty hoạt động hiệu quả, tích lũy được lợi nhuận, kèm theo đó là các cổ đông có tiềm lực tài chính. Mặt khác, TCA kinh doanh không phải để kiếm tiền, mà kiếm tiền nhằm thực hiện sứ mệnh đã đề ra.
“Sứ mệnh của chúng tôi là hướng tới 100% người dân được chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính. Với sứ mệnh này, TCA đâu thể thực hiện một mình cùng khách hàng của riêng mình?”, ông Hải nói.
Trong quá trình hợp tác với các đối tác, TCA nhận thấy, công ty bảo hiểm luôn mong muốn bồi thường nhanh gọn, thuận tiện cho khách hàng. Các nhân viên bộ phận bồi thường có lòng trắc ẩn và muốn chi trả cho những khách hàng gặp rủi ro. Tuy nhiên, thực tế cũng cho thấy cái khó của nhiều công ty bảo hiểm là phải chi trả đúng và đủ dựa trên hồ sơ của khách hàng và tư vấn gửi về, nhưng có những tư vấn bảo hiểm tại thời điểm khách hàng làm hồ sơ chi trả đã nghỉ việc, khiến người mới tiếp nhận vụ việc thường lúng túng. Đặc biệt, số lượng vụ việc cần tư vấn quá nhiều, nên bộ phận bồi thường khó có thể hướng dẫn, giải thích cặn kẽ cho từng người, khiến những khách hàng đó không hài lòng.
“Trung tâm hỗ trợ bồi thường của chúng tôi mỗi năm hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hàng chục ngàn bộ hồ sơ bồi thường nên rất có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, làm việc trên tinh thần hợp tác, giúp nâng cao hình ảnh của toàn ngành. Đây là cái lợi chung cho tất cả”, Tổng giám đốc TCA cho hay.
Để triển khai dịch vụ tư vấn pháp lý hỗ trợ bồi thường miễn phí cho khách hàng của toàn ngành bảo hiểm, TCA tăng cường nhân lực cho Trung tâm hỗ trợ bồi thường, bao gồm các chuyên gia trong ngành, luật sư, đội ngũ cộng tác viên có kiến thức về y khoa…, đồng thời mở rộng mạng lưới hoạt động.
“Trong những ngày còn lại của năm 2021, chúng tôi sẽ mở mới thêm hơn 100 trung tâm hỗ trợ bồi thường tại các địa phương. Cộng với mạng lưới có sẵn của TCA trên khắp 63 tỉnh, thành phố, chúng tôi kỳ vọng mang dịch vụ tới từng khách hàng của ngành bảo hiểm. Đây là cơ hội có thể giúp nhiều thành viên và khách hàng trải nghiệm những dịch vụ khác biệt của TCA”, Tổng giám đốc TCA nói.
Xem thêm: Địa chỉ Công ty hỗ trợ bồi thường tca
Tại sao TCA thành lập Trung tâm hỗ trợ bồi thường?
Trước tiên khi tìm hiểu về cách thức hoạt động của trung tâm hỗ trợ bồi thường, chúng ta hãy cùng tìm hiểu “Trung tâm hỗ trợ bồi thường” của TCA là gì? Lý do vì sao, chúng tôi lại thành lập một dịch vụ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng miễn phí và sở hữu trung tâm này có khác biệt với những công ty khác. Hãy cùng chúng tôi trả lời cho những câu hỏi trên đây.
Trung tâm hỗ trợ bồi thường ngành bảo hiểm nhân thọ là gì?
Vào cuối năm 2021, TCA cho ra mắt hàng loạt trung tâm hỗ trợ bồi thường đây là mô hình trung tâm có các dịch vụ hỗ trợ miễn phí cho khách hàng. Trung tâm chính thức đi vào khai trương đi vào hoạt động với nhiệm vụ chính là: Tiếp nhận hồ sơ, hỗ trợ khách hàng được đảm bảo mọi quyền lợi khi tham gia bảo hiểm tại các công ty. Từ đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ các dịch vụ tư vấn đúng đủ, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tất cả hoàn toàn miễn phí.
Lý do TCA cho ra mắt trung tâm hỗ trợ bồi thường ?
Trong quá trình làm việc, thực tế hồ sơ trên mặt pháp lý gây ra rất nhiều khó khăn, lúc này khách hàng sẽ gặp nhiều cản trở từ phía công ty phát hành hoặc gặp các lý do như: Tư vấn viên bảo hiểm đã nghỉ việc, giấy tờ thủ tục không hợp lệ, kê khai thông tin không minh bạch,…Với mong muốn đẩy mạnh lòng tin đến với khách hàng cũng như hỗ trợ tối ưu những quyền lợi dành cho họ. Chúng tôi quyết định cho ra mắt Trung tâm hỗ trợ bồi thường miễn phí. Khi Trung tâm ra mắt, đã tạo dựng được tiếng vang lớn ngay cả trong và ngoài ngành vì nó được xem là mô hình tiên phong của ngành bảo hiểm.
Đối tượng nhận được hỗ trợ – tư vấn miễn phí
Với mô hình hỗ trợ miễn phí này, cùng nguồn nhân lực đầy kinh nghiệm chúng tôi đã và đang giúp cho hàng trăm nghìn hồ sơ đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước được nhận bồi thường chi trả, mà không phân biệt, nguồn khách hàng đến từ các đối tác của chúng tôi hay các đơn vị phát hàng bảo hiểm nhân thọ khác.
Cách thức hoạt động của trung tâm hỗ trợ bồi thường
TCA thành lập trung tâm hỗ trợ bồi thường với mong muốn, hỗ trợ người tham gia bảo hiểm nhận được chi trả/bồi thường khi bị công ty bảo hiểm nhân thọ từ chối chi trả gặp do nhiều vấn đề về giấy tờ pháp lý. Đội ngũ tư vấn, sẽ bắt đầu tiến hành phân tích hồ sơ và liên hệ với công ty phát hàng sản phẩm. Hướng dẫn chi tiết cho khách hàng, chuẩn bị những yêu cầu mà đơn vị bảo hiểm sẽ cần đến để giải quyết hồ sơ. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không phải chi trả bất kỳ một khoản chi phí nào và mọi hỗ trợ đều được miễn phí.
Vai trò của dịch vụ hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo công ty, đến nay đã có hơn 300 trung tâm hỗ trợ bồi thường được phủ sóng khắp các phường xã, thôn xóm trên khắp cả nước chứng minh được sự thành công mà tổng công nỗ lực hơn hết, mang đến cho xã hội những giá trị tốt nhất. Từ mô hình hoạt động, cách thức luân chuyển TCA có vai trò là người hỗ trợ khách hàng đòi lại quyền lợi của bản thân nếu bị công ty bảo hiểm nhân thọ từ chối hồ sơ.
Kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên tại các trung tâm hỗ trợ
Đối với đội ngũ tư vấn viên TCA , tại trung tâm sẽ luôn có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong quá trình tư vấn hỗ trợ khách hàng. Đây là cầu nối liên kết hỗ trợ đội ngũ thành viên nhằm đáp ứng tốt nhu cầu tham gia bảo hiểm của người dân tại địa phương và các tỉnh lân cận. Từ đó giúp khách hàng được đảm bảo quyền lợi tuyệt đối, giúp nhiều người có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Nếu như, khách hàng là người lần đầu tham gia bảo hiểm trung tâm hỗ trợ bồi thường sẽ giúp cho người tham gia, hiểu rõ đúng và đủ về các khoản hợp đồng trong bảo hiểm. Trong thời gian tham gia bảo hiểm, quý khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ hỗ trợ đặt biệt giúp cho bạn đạt được quyền lợi tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, dù bạn ở bất kỳ nơi nào hoặc tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của bất kỳ công ty bảo hiểm nào.